วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เปิดวง เปิดใจคุยกันเเบบ เพื่อน

17/12/2557

วันนี้เองเป็นวันที่หนูเสียใจอีกวันหนึ่ง ของการเรียนที่พวกเรา ไม่มีความรับผิดชอบ ในวิชาภาษาไทยนั้นคุณครูณีให้พวกเราซ้อมร้องเพลงเเต่พวกเรานั้นไม่มีความพร้อม เเละพวกเราไม่กระตื้อรือร้นในการทำงานเลยเเล้วพวกเราจึงโดนครูณีดุ เรื่องความไม่รับผิดชอบครูณีให้พวกเราพูดสะท้อนตัวเอง ว่าวันนี้พวกเรานั้นทำในหน้าที่ของตัวเองเต็มที่หรือยัง เเละพวกเราเลยมาเปิดวงคุยกันถึงเรื่องนี้ ว่าสิ่งใหนที่พวกเรายังทำไม่เต็ที่เเละยังทำผิดพลาดไป  บางคนก็ยังรู้สึกผิด เเละบางคนก็ร้องไห่ รวมทั้งตังหนูเองด้วย เเละตัวของหนูเองก็ลองไม่พูดดูบ้าง ว่าพวกเขาจะรู้สึกผิดบ้างหรือป่าว  บางคนก็คิดได้ บางคนก็ยังไม่รู้ตัวเองเเต่หนูคิดว่าพวกเราต้องโตขึ้น เเละคิดได้ เเต่มันก็มีบางมุมที่พวกเขา ทำได้ดี  เขาอาจเป็นเด็กในวันนี้ เเต่จะเ ป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น